ఒక రాత్రి కార్లో




విపరీతమైన చలి. ఆఫీసులో బాగా లేట్ అయ్యింది. ఆఫీసు నుండి ఇంటికి కాబ్ లో వెళ్ళాలి.ఆఫీసు బయటికి వచ్చి కాబ్ కోసం నిలుచున్నా. ఫోన్ చేస్తే కాబ్ డ్రైవర్ వచ్చాడు. ‘సార్, అర్చన మేడం కూడా వస్తుంది సార్. కాస్త ఆగమంది’ అన్నాడు. నేను వాచ్ చూసుకున్నాను.రాత్రి రెండు పావు. మాది కాల్ సెంటర్. షిఫ్ట్ లో పనులు. మా ఏరియా వైపు నుండి నలుగురం వస్తాము. వారిలో ఇద్దరు లీవ్. నేనూ, అర్చన వచ్చాము. రెండింటికి షిఫ్ట్ అయిపోతుంది. అర్చన కు లేట్ అయ్యింది. ‘సరే ఉండాలి గదా’ అని, కాబ్ లో కి వెళ్లి కూర్చున్నాను. బాగా చలి గా వుంది. డ్రైవర్ కూడా లోపలి వచ్చి కూర్చున్నాడు. కాసేపు అవీ ఇవీ మాట్లాడుకున్నాం. కాసేపు కాం గా పడుకున్నాం. ఇంతలో డ్రైవర్ ఫోన్ రింగ్ అయ్యింది. డ్రైవర్ ఫోన్ లో ‘ఆ మేడం. ఇక్కడే ఉన్నాం మేడం. ఆ,, రాజు సార్ కూడా వచ్చేసారు. ఓకే’ అన్నాడు. నాకూ మెలకువ వచ్చింది. ‘అర్చన సార్. వస్తున్నారట’ అన్నాడు నాతొ.

నేను సీట్లో సరిగ్గా కూర్చుని బయటకు చూస్తున్నా. దూరం నుండి అర్చన వస్తోంది. రోజూ చూసేదే అయినా ఎప్పుడూ కొత్తగానే ఉంటుంది తను. ఈ రోజు టైట్ జీన్స్, పైన టైట్ టీ షర్ట్ వేసుకుంది. చంకలో హాండ్ బాగ్. విరబోసుకున్న జుట్టు. కాల్ సెంటర్ ల లో అందరూ దాదాపు ఇలాగే వస్తారు. కానీ అర్చన విషయం వేరు. ఆమెకి పై చుట్టుకొలత చాలా ఎక్కువ. మళ్ళీ కింద చుట్టూ కొలత కూడా ఎక్కువే. ఎంతటి లూస్ టీ షర్ట్ వేసినా కచ్చితంగా ఆమె పాలిండ్లు పొడుచుకు వస్తాయి. కానీ ఆమె ఎన్నడూ లూస్ బట్టలు వేయలేదు. ఇక చూసిన వారికి చూసినంత ఆనందం. టీ షర్ట్ లో నుండి బ్రా షేపు క్లియర్ గా కనిపిస్తుంది. కింద జీన్స్ ఎంత టైట్ అంటే కూర్చుంటే చిరిగిపోతుందేమో అన్నంత. వెనక వైపు నుండి షేపులు చూస్తే సుల్లులు వీరంగం ఆడాల్సిందే. ఎంతమంది మగాళ్ళు ఈ షేపులు చూసి కలలు కన్నారో, కలల్లో కార్చుకున్నారో. రోజూ మేము సాయంత్రం ఆరు గంటలకు బయలుదేరటాము. అర్చన ఇల్లు లాస్ట్ పిక్ అప్. అప్పుడు చూడాలి ఆమె షోకు. మేము నలుగురమూ (డ్రైవర్ తో కలిసి) కళ్ళతోనే ఆమె అందాలను విందు చేసుకుంటాము. ఇప్పటికి రెండు నెలలైనా ఎవ్వరూ ఎప్పుడూ హద్దు దాటలేదు. అసలు మిగతా ఇద్దరూ చాలా జూనియర్లు. నేను అర్చనే కొంచెం సీనియర్లము.

అలా ఆలోచిస్తుండగానే అర్చన వచ్చేసింది. మామూలుగా తను ముందు సీట్లో, డ్రైవర్ పక్కన కూర్చుంటుంది. ఈ రోజు ఇద్దరు లేరు కాబట్టి కాబోలు, వెనక సీట్లో నా పక్కన కూర్చుంది. కూర్చుంటూ ‘హాయ్’ అంది. నేనూ హాయ్ అని సీట్లో సర్దుకున్నాను. ఆమె ఒంటి పరిమళం గుప్పుమంది. వచ్చేముందే స్ప్రే చేసుకుందేమో. ‘ఏంటి పనెక్కువ ఉందా’ అని అడిగాను లేట్ అయిన కారణం కోసం. ‘ఏం లేదు. వాడే మా టీ ఎల్ గాడు. స్టుపిడ్. కావాలని అదీ ఇదీ చూపెట్టమని నస. అంది. ‘ఏం చూపెట్ట మన్నాడేంటి?’ అన్నాను కొంటెగా నవ్వుతూ, నెమ్మదిగా, డ్రైవర్ వినకుండా. ‘ఛీ, అదేంకాదు. ఫైల్స్ ఏవో’ అంది తనూ నెమ్మదిగా, నా తొడపై గిల్లుతూ. ఫరవాలేదు, పెద్దగా సాన్నిహిత్యం లేకపోయినా తొడలు గిల్లే ఫాస్ట్ నెస్ ఉంది అనుకున్నాను. ‘ఓహో’ అన్నాను అలాగే నవ్వుతూ. ‘నవ్వకు. ఆ ఇడియట్ గాడిని చూస్తేనే కంపరం. ఎప్పుడూ తినేసేలా చూస్తాడు’ అంది జుట్టు ని వెనక్కి అనుకుంటూ.
‘ఏం తినేసేలా?’ అన్నాను నేను మళ్ళీ. ఇంతలో డ్రైవర్ కార్ స్టార్ట్ చేసి రివర్స్ చేస్తున్నాడు. వాడు వెనక్కి చూడటానికి విండో లో నుండి బయటకు చూస్తూ వెనక్కి తీస్తున్నాడు. ‘ఏది కనబడితే అది తినేయ్యడానికి. నీకెందుకు?’ అంది ముసి ముసి గా నవ్వుతూ. ‘అదే, ఏం కనిపించేలా చేస్తున్నావో కాస్త మాకూ చూపిస్తావనీ’…నేనూ కాస్త లిబర్టీ తీసుకుని మాట్లాడుతున్నా. ‘ఏయ్, ఏంటా మాటలు? అసలు నీకు మాటలే రావనుకున్నాను..’ అంది మళ్ళీ తోడ మీద గిల్లి. ‘కాల్ సెంటర్ లో పని చేస్తూ మాటలు రాకపోతే ఎట్లా’ అన్నాను నేను ఆమె చెయ్యి తొడ పైనే పట్టుకుంటూ. ఆమె దాన్ని వెనక్కు తీసుకునే ప్రయత్నం చెయ్యలేదు. డ్రైవర్ కారు ముందుకు పోనిచ్చాడు. కారు ఆఫీసు కాంప్లెక్స్ దాటి రోడ్డు మీదికి వచ్చింది. అంతా చీకటి.

నేను అర్చన చెయ్యి ని మెత్తగా నొక్కుతున్నాను. అర్చన ఏమీ అనడం లేదు. ఆమె కొంచెం సేపు మౌనంగా ఉంది. ఆ టైం లో నిజంగానే అలిసి పోయినట్టు ఉంటుంది. ‘అవునూ, మీ టీ ఎల్ లేడీ కదా’ అంది సడెన్ గా. ఎటో ఆలోచిస్తున్న నేను ఉలిక్కి పడ్డాను. ‘ఓయ్, ఏంటీ, లేడీ టీ ఎల్ మాట వినగానే ఉలిక్కి పడ్డావు, ఏంటి సంగతి’ అంది. ‘లేడీ కాదు కిలాడీ. కాస్త అవీ ఇవీ చూపించి పని ఎక్కువ లాగేస్తుంది. ఆమె అడిగితె ఎవ్వరూ కాదనరు’ అన్నాను. ‘ఏం చూపిస్తుంది?’ అడిగింది. నువ్వు మీ టీ ఎల్ కి ఏం చూపిస్తావ్?’ అన్నాను నేను ఉడికిస్తూ. ‘ఛి ఛి నేను ఏమీ చూపించాను. ఇదిగో ఇలానే ఉంటాను, వాడే ఏం కనిపిస్తుందా అని చూసి కార్చుకుంటాడు’ అంది, తన చెస్ట్ వైపు చూసుకుంటూ, టీ షర్ట్ కిందకు లాక్కుంటూ. ‘ఆ..ఏం కార్చుకుంటాడూ..’ అన్నాను నోటికి చెయ్యి అడ్డం పెట్టుకుని. ఒక్క క్షణం తరువాత అర్ధం అయ్యింది కాబోలు, ఛీ అంటూ నా భుజం గిల్లింది. నీకూ … అంటూ ‘ఏం కాదు, సొల్లే వాడు కార్చేది. నాకు తెలీకుండా ఏం కార్చు కుంటాడో మరి’ అంది నవ్వుతూ. ఆమె మాటలకు నాకు పాంట్ లో అలజడి మొదలైంది. అక్కడక్కడ స్ట్రీట్ లైట్స్ వెలుతురు వచ్చి పోతోంది. ఆ వెలుతురు లో ఆమె సళ్ళ పై భాగం కనిపిస్తోంది. టీ షర్ట్ బాగా కిందకి లాక్కుంది కాబోలు, సళ్ళు బాగా కనిపిస్తున్నాయి. ఆమె కి తెలీకుండా నేను అవే చూస్తున్నాను. అని నేను అనుకున్నాను గానీ, ఆమె అది గమనించింది. సీట్లో ఇంకొంచెం కిందకు జారింది, నెమ్మదిగా నా వైపు వాలింది. ఇప్పుడు సళ్ళు ఇంకా క్లియర్ గా కనిపిస్తున్నాయి. ఆమె నెమ్మదిగా నా చెయ్యి తీసుకుని సళ్ళ పై వేసుకుంది. నాకు హార్ట్ బీట్ పెరిగి పోయింది. పాంట్ జిప్ దగ్గర బిగువై పోయింది. ఆమె తల నా గుండె దగ్గర ఉండటం తో చప్పుడు బాగా తెలిసింది కాబోలు. ‘ఏంటా కంగారు?’ అంది నెమ్మదిగా. ఒక చెయ్యి నా జిప్ పై వేసి రుద్దుడు మొదలెట్టింది. నేను ధైర్యం తెచ్చుకుని సళ్ళను పిసకడం మొదలెట్టాను. నెమ్మదిగా నా చెయ్యి ఇంకా లోపలి తోసాను. బ్రా తగిలింది. వేళ్ళతో బ్రా వెనక నుండి చెయ్యి ముందుకు తోసి స ళ్ళ ముచికని పట్టుకున్నాను. ఆమె నా ప్యాంటు లో ఉబ్బు ని గట్టిగా నొక్కింది. నేను అలా సల్లతో ఆడుకుంటూ ఉన్నాను. ఆమె నా సుల్లి తో ఆడుకుంటూ ఉంది. ఆమె ఇల్లు వచ్చేసింది. ఆమె లేచి సర్దుకుని, ‘రేపు ఆఫ్ కదా, ఫోన్ చేస్తాను బాయీ’ అంటూ దిగి వెళ్ళిపోయింది. నేను ఒక చేత్తో పాంట్ ఉబ్బుని ఒత్తుకుంటూ ఊగుతూ వెళుతున్న ఆమె గుద్దని చూస్తూ ఉన్నాను. కార్ ముందుకు కదిలింది.




 

Telugu Sex Stories