తెగ బలిసిన సుమతి పూకు



సుమతికి నాకు బాగ స్నేహం.పెరిగి పెద్దయ్యాక నేను, అదీ ఒకే రూములో ఉంటూ చాలా రకాలుగా దగ్గరయ్యాం.చిన్నప్పటినుండి దాని ఒంటి మీద ఎక్కడెక్కడ ఏమేమి ఎలా పెరిగినయ్యో నాకు బాగా తెలుసు.దానికీ అంతే.అది ఉచ్చ పోసుకొనే దగ్గర్నుండి దాని పూకు ఆతులు గొరుక్కొనేదాక నేను దానికి , నాకు అదీ హెల్ప్ చేసికొనెవాళ్ళం.అది బలే సెక్సీ లంజ. నాకు అది రకరకాలుగా గుల పెంచితే నేను దాన్ని బాగా రెచ్చగొట్టి బాగా దెంగించుకొనేవాళ్ళం.దాని బాయిల్ని నేను, నా బాయిలు అదీ ఒత్తుకుంటూ, పిసుక్కుంటూ నారింజకాయలంత వాటిని పెద్ద పెద్ద కొబ్బరి బొండాల్లాగా చేసుకున్నాం. ఇద్దరికీ పెద్ద పెద్ద సళ్ళన్నా, తెగ బలిసిన గుద్దలన్నా, బలే పిచ్చి గుల.సినిమాలకెళ్ళినపుడు పెద్ద పెద్ద సళ్ళు,గుద్దున్న రాసికాని,సౌందర్య లేదా జయమాలిని,జ్యోతిలక్ష్మికాని ఇంద్రజ కాని స్క్రీన్ మీద కనపడ్తే మా ఇద్దరికీ గొల్లి టింగున లేచి నిల్చుంటుంది.వాళ్ళు నటించిన సినిమాకు వెళ్ళేటప్పుడు మేమిద్దరం లొపల అండీలు, బ్రాలు లేకుండా వెళ్ళే వాళ్ళం.మా చుట్టూతా ఎవరూ లేకుండా వున్న సీట్లు వెతుక్కొని,అక్కడ కూర్చొనేవాళ్ళం.బాగ కసెక్కించే సీను ఏదన్నా స్తార్ట్ ఐతే చాలు,దాని సళ్ళు నేను,నా సళ్ళు అది పిసుక్కుంటూ,ఒకళ్ళ పూకుల్లో ఒకళ్ళు వేళ్ళు పెట్టి కెలుక్కుంటూ,పెదాల మీద నాలుకలు తిప్పుకుంటూ, కసికసిగా పూకులు దెంగిచ్చుకొనేవాళ్ళం.నాకు రాశి అంటే బాగా ఇష్టం.అసలు దాని లాగ ఉండే ఏఆడ వాళ్ళంటే చాలు,నా పూకులొ గొల్లి గుద్ద దాకా సాగుతుంది.వామ్మో,ఎంత పెద్ద సళ్ళు లంజకి. సుమతికి కుడా దాదాపు అంతే పెద్ద సళ్ళు. నేను అది దెంగించుకొనేటప్పుడు దాన్ని నేను రాశి అని ఊహించుకొని దెంగుతాను.ఇక రాశి గుద్ద తిప్పుతుంటే నాకు చొంగ కారిపోతుంది.దాని గుద్దని కసిదీరా పిసకాలని, పిర్రల్ని, చెపాతి పిండి పిసికినట్లు పిసకాలని అనిపిస్తుంది.బాగా కసెక్కినప్పుడు,సుమతిని ఒంగో పెట్టి, వెనకనిండి నా గుల తీరేట్లు దాని పిర్రల్ని పిసికేదాన్ని.అక్కడికి గుల తీరక పోతే ఒక్కొక్క పిర్రని రెండు చేతులతో పట్టుకొని నా కసిదీరా నాలికతొ నాకేదాన్ని.మెత్తగా దూది పింజల్లా ఉండే సుమతి పిర్రలు తెగ బలిసి నా చేతులకి ఎదురు తిరుగుతూంటాయి.అది గుద్దని గాల్లొ తిప్పుతూ ముందు కుడి పిర్రని తర్వాత ఎడమ పిర్రని మార్చి,మార్చి నాకించుకొనేది.దాని పిర్రల్ని నాకేటప్పుడు,నెను రాశి పిర్రల్నే నాకుతున్నట్లుగా ఊహించుకొనేదాన్ని.రాశి నటించిన సినిమాలు ఒదిలి పెట్టకుండా చూస్తూ దాని పాటలు టీవీ లొ ఒచ్చినప్పుడల్లా టీవీ మీదే దాని సళ్ళని మేమిద్దరం కలిసి నాకుతూ ,దాని గుద్ద కనపడినప్పుడల్లా రెండు చేతుల్ని చాపి స్క్రీన్ మీద ఊగుతున్న దాని గుద్దని వంతుల వారీ గా పిసికేవాళ్ళం.ప్చ్! కాని ఆ సంతోషం రెండు లేదా మూడు నిమిషాలుండేది.కొన్నళ్లు,సితార తెచ్చుకొని దాని బొమ్మలుండె పేజీలు చించుకొని,దాని వళ్ళంతా నేను సుమతి కలిసి నాకే వాళ్ళం.జాకెట్ మీద నుండే దాని బాయిల్ని పిసుకుతూ దాని అసలు బాయిల్నే పిసుకుతున్నట్లు ఊహించుకొనేవాళ్ళం. ఇక సుమతి విషయానికొస్తే దానికి ఇంద్రజ అంటే బాగా ఇష్టం.లంజ సళ్ళు చూపిస్తే చాలు సినిమాలో, సుమతి కి పూకు లొ రసాలూరి పోతుంటాయి.నన్ను అది ఇంద్రజ అనుకొని ,దాన్ని నేను రాసి అనుకొని కసిదీరా బూతులు మాట్లాడుకుంటూ దెంగిచుకోవటం అలవాటై పొయింది మాకు.అసలు ఇంద్రజ సళ్ళంటే సుమతికి పిచ్చి ఇష్టం.నా సళ్ళు పిసుకుతూ ఇంద్రజ సళ్ళే పిసుకుతున్నట్లు ఉహించుకొని,తన కసిదీరా నన్ను పచ్చి బూతులు తిడుతు నా బాయిల్ని చీకేది.అంతటితొ ఆపకుండా నన్ను ఒంగో పెట్టి తన సళ్ళు నా గుద్ద మీద రుద్దుతు నా పిర్రలతొ తన సళ్ళని ఒత్తమనేది.నిజంగా ఒక ఆడదాని గుద్ద మీద ఇంకో ఆడది బాయిల్ని రుద్దుతుంటె ఎవరికి గులెక్కదూ!,నాకూ తెగ గులెక్కి పోయేది.నా రెండు సళ్ళని ఒకే పిర్ర మీద రుద్దిచ్చుకుంటూ,రెండో పిర్రని పిసకమనేది.అల మార్చి మార్చి పిర్రల్ని నా సళ్ళతొ కసిదీరా రుద్దిచ్చుకున్న తర్వాత,ఇక ఏం చెయ్య మనేదో, నేచెప్పబోయె కధ లో తెలిసికుంటారు. ఇక నా ఫామిలీ గురించి.మా అమ్మ పేరు జయ.జయమాలిని ఎలా ఉంటుందో అచ్చం అలానే ఉంటుంది .తెగ బలిసిన గుద్ద అన్నిటికంటే పెద్ద అస్సెట్.వయస్సు 50 ఐనా తెగ సెక్సీ గా ఉంటుంది.నాన్న పోయి దాదపు 8 ఇయర్స్ ఐంది.కానీ పొయే లోపల మా అమ్మని ఎన్ని రకలుగా దెంగా లొ అన్ని రకా లుగా దెంగి మరీ పోయాడు.నాకు ఇద్దరు అన్నలు,.వాళ్ళ వయస్సులు,28,30.ఇద్దరికి పెళ్ళైంది.కాబట్టి,నాకు ఇద్దరు వదినెలు కూడ ఉన్నారు.ఇక నావయస్సు 24.నా కంటె పెద్ద వాళ్ళైన ఇద్దరు అక్క లు కూడా వున్నరు.వాళ్ళ వయస్సులు,32,31.అందరికంటే పెద్దదైన పెద్దక్క పెళ్ళి చేసికున్న year లోనె దాని మొగుడు accidentలొ చనిపోయాడు..దానికి ఇక రెండొ పెళ్ళి చేయలా!ఇక చిన్నక్క అసలుపెళ్ళే చేసుకోలా!దాని లవ్ ఫెYఇల్ అవటమే కారణం. నాకంటే పచ్చి లంజలు ఎవరూ వుండరు. నేను సుమతి,సెక్స్ లొ ఎంజాయ్ చెయ్యని ది లేదు.నేను,అదీ ఎప్పుడూ దెంగించుకున్నా పచ్చి బూతులు మాట్లాడుకుంటూ మా కసిదీరా దెంగించుకుంటాం.రాత్రి కాగానే అది నా ఇంటికి వచ్చేస్తుంది.మా ఇంట్లో నాకు బాగా ప్రైవసీ ఎక్కువ!నాకు సెపరేట్ గా రూము వుండటంతో రూములో మేమేంచేసినా బయట వున్న వాళ్ళకి తెలియదు.ఇక రాత్రంతా సుమతీ నేను గుద్దలతో గుద్దులాట,కుత్తలతో పూకాట తెగ పచ్చిగా ఆడుకుంటాము, ఇలా




 

Telugu Sex Stories